ramilandninadimaculangan.usana.com

ramilandninadimaculangan.usana.com
ramilandninadimaculangan.usana.com



happily married ever after..

Daisypath - Personal pictureDaisypath Anniversary tickers

Thursday, November 5, 2009

antagal naman ng v. luna

antagal naman ng v.luna..bakit puro fairview ang nadaan..ala..e lampas alas nuebe na..nasinghot ko na yata lahat ng usok dito sa kamuning..at sawa na ako sa pagtingin sa billboard ni sara geronimo na halos kapantay na ng katabing gma tower..tingin sa relos..mag-iisang oras na'ko dito..*%^&$#@@#..asa pa 'ko..gabi na talaga e..halos linggo-linggo na ginawa ni bro mula nang mapadpad ako dito sa diliman..sadya ata matumal na bumiyahe ang v. luna sa ganitong oras sa ganitong araw..

patience is a virtue..madalas yan ang motto ko pag nag-iintay ng masasakyan..panu naman kung wala na talagang dadating..sampung taon ga ako maghihintay..nagtataning na lang ako ng oras at pag ndi pa dumating ang biyaheng hinihintay e dun na ko sa next best thing..at sa kaso ng v.luna..sa fairview na lang ako magtitiyaga..kundangan na laang at mapapahaba ang lakad ko papuntang boarding house..biruin mu..mula sss hanggang #11 matiyaga e dala-dala ko ang aking dambuhalang bagahe..pagdating ng bahay e talagang pandale ng hilot sa sumakit na likod at balikat....salamat na rin kesa lakarin ko naman ang kahabaan ng east ave..

nananawagan pu ako sa mga manong jeepney driver natin sa east ave biyaheng v. luna..sana pu e dumaan naman kayo madalas sa kanto ng gma para sa mga pasaherong katulad ko pag sunday night..at sa mga drivers, operators at konduktor ng bus punta fairview, ipaayus nyu naman mga bus nyo para mabawasan ang polusyon sa maynila..dapat siguro e isumbong na kayo kay bayani fernando..

at anu naman ang lesson ng blog na ito..patience is a virtue but not always..dapat e me limitasyon pa rin kasi baka yung hinihintay mu e hindi naman talaga dadating kaya mag-isip ka na ng plan b..at plan c kung minamalas ka talaga..alam naman ni bro na nagtiyaga ka na maghintay o siguro e masmakabubuti sa'yo ang mangiba ng pananaw..me point naman di ga..but not always..desisyon mu pa rin yun kaibigan..

No comments: