ramilandninadimaculangan.usana.com

ramilandninadimaculangan.usana.com
ramilandninadimaculangan.usana.com



happily married ever after..

Daisypath - Personal pictureDaisypath Anniversary tickers

Thursday, October 4, 2012

emo sa bus

dahil naiwan na naman ako ng bus ng ombudsman..bihira ang fx at ayaw ko naman mag-jeep..minabuti ko na lang na sumakay sa city bus..wala na oras mamili pa kaya basta papuntang quiapo..sakay na..

pag-akyat ko pa lang e natuwa naman ako at me naghihintay na upuan pra sa'kin..at may bonus pa.."asin" music on the airwaves..trip ko ang bandang yun..kahit hindi ko naman talaga kapanahunan..patok na patok..

pag naririnig ko yung kanta nila na "pagbabalik"..nageemote yung pagkaprobinsyano ko..yung laging gusto umuwi..


INTRO
Sa gitna ng dilim
Ako ay nakatanaw
Ng ilaw na kay panglaw
Halos 'di ko makita
Tulungan mo ako
Ituro ang daan
Sapagkat ako'y sabik
Sa aking pinagmulan
CHORUS
Bayan ko, nahan ka
Ako ngayo'y nag-iisa
Nais kong magbalik
Sa iyo, bayan ko
Patawarin mo ako
Kung ako'y nagkamali
Sa landas na aking
Tinahak
Sa pagsibol ng araw
Hanggang dapit-hapon
Malamig na hangin
Ang aking kayakap
Huwag sanang hadlangan
Ang aking nilalandas
Sapagkat ako'y sabik
Sa aking sinilangan
[Repeat CHORUS]
AD LIB
[Repeat 2nd Stanza of CHORUS]
at sinearch ko pa ang lyrics..sino ga naman ang hindi gusto bumalik sa probinsya..lagi ko nga natatanong..bakit ga ako nakikipagsiksikan dito sa siyudad??hindi naman talaga swak-na-swak sa sitwasyon ko ang lyrics pero malupit talaga yung pagkakakanta dito..with feelings..
ito pa ang isang paborito ko.."himig ng pag-ibig"..intro pa lang na "hoo hoo hoo"..nadakip na nito ang puso ko..at yung part na "nan na na na"..pag pumikit ka e parang lumulutang ka sa himig..idagdag mu pa ang paglapat ng biyulin..
INTRO
Hoo hoo hoo
Hoh hoh hoh
Sa pagsapit ng dilim ako'y naghihintay pa rin
Sa iyong maagang pagdating
'Pagkat ako'y nababalisa kung 'di ka kapiling
Bawat sandali'y mahalaga sa atin
Tulad ng ibong malaya ang pag-ibig natin
Tulad ng langit na kay sarap marating
Ang bawat tibok ng puso'y kay sarap damhin
Tulad ng himig na kay sarap awitin
CHORUS
Nan na na na
Nan na na na
Nan na na na
Nan na na
Nan na na na
Nan na na na na
[Repeat]
At ngayong ikaw ay nagbalik sa aking piling
Luha ng pag-ibig, kay sarap haplusin
Tulad ng tubig sa batis, hinahagkan ng hangin
Pag-ibig ang ilaw sa buhay natin
AD LIB
[Underneath 3rd Stanza]
(Ang ibong malaya)
(Langit man ay nais n'yang marating)
(Ang tibok ng puso)
Ang bawat tibok ng puso'y kay sarap damhin
Tulad ng himig ng pag-ibig natin
CHORUS
La (na na)
La la (na na)
La la (na na, na na)
La (na na)
La la (na na)
La la (na)
La la la la la la la (na na)
La la (na na)
La la (na na, na na)
La (na na)
La la (na na)
La la (na)
La la la la la la la

haaaayyyyy..nan nanana..nan nanana..ito yung mga tipo ng kanta na khit ilang beses ko pakinggan..na-imagine ko pa nga minsan pagtanda namin sana magsayaw kami ng sweet ng asawa ko pag narinig ko ang kantang 'to..hehehe..
at iniisip ko pa nga lang na sana ulitin ni manong driver ang pag-play sa kanta..biruin mu..inulit nga..na-telepathy ko yata e..kahit sobra siksikan na sa bus e enjoy talaga..hehehe..

No comments: