ramilandninadimaculangan.usana.com

ramilandninadimaculangan.usana.com
ramilandninadimaculangan.usana.com



happily married ever after..

Daisypath - Personal pictureDaisypath Anniversary tickers

Thursday, July 14, 2011

kulang na lang..bibig mu..weeeeehhh!

minsan kinailangan namin kumain sa labas at medyo alanganin na magluto ng hapunan at gutom na ang kumakalam na tiyan..dahil nga gusto ni misis ng siomai..siyempre nasa philcoa area lang kami..sa chowking kami babagsak..

pagkagaling sa cr..umorder na kami..si misis e shanghai lauriat..ako naman e yung pinagmamalaki nila sa commercial na chinese-style fried chicken..matindi din ang marketing nila sa produkto nilang ito kaya ako naman itong si curious consumer..try q nga..sa madaling sabi e umorder aq ng 1-piece with rice..

hanap ng table..kain..

excited..tinikman ko na ang manok..sabi nga sa commercial..kulang na lang e bibig mu..eto na nga ang bibig ko..e nasan na ang masarap na manok..no offense meant..nothing special..at maliit pa serving size..buti na lang kamo at umorder ako ng tokwang may toyo..este tofu pala..
medyo disappointing yung experience..baka dahil nag-expect lang ako ng mataas..at yung isa pang tag line..lutong and linamnam in one..sana nmn e it would live up to its advertising promise..

ndi ko naman inaasahan na maungusan nila ang chickenjoy o ang dokito..pero sana walang false advertising..kahit mahal..basta masarap..

sorry na nga lang..baka "it's just a bad day"..nagkataon lang..chow!

1 comment:

ninyadwenyasdimaculangan said...

sabi nga nila: "curiosity kills the cat" hehe.. sa latin: "caveat emptor" or "buyers beware"..