pagkagaling sa cr..umorder na kami..si misis e shanghai lauriat..ako naman e yung pinagmamalaki nila sa commercial na chinese-style fried chicken..matindi din ang marketing nila sa produkto nilang ito kaya ako naman itong si curious consumer..try q nga..sa madaling sabi e umorder aq ng 1-piece with rice..
hanap ng table..kain..
excited..tinikman ko na ang manok..sabi nga sa commercial..kulang na lang e bibig mu..eto na nga ang bibig ko..e nasan na ang masarap na manok..no offense meant..nothing special..at maliit pa serving size..buti na lang kamo at umorder ako ng tokwang may toyo..este tofu pala..

ndi ko naman inaasahan na maungusan nila ang chickenjoy o ang dokito..pero sana walang false advertising..kahit mahal..basta masarap..
sorry na nga lang..baka "it's just a bad day"..nagkataon lang..chow!
1 comment:
sabi nga nila: "curiosity kills the cat" hehe.. sa latin: "caveat emptor" or "buyers beware"..
Post a Comment